Quản lý mua hàng

  • Qui trình mua hàng:  Báo giá → Tạo đơn hàng → Nhập kho → Hóa đơn
  • Phê duyệt đơn hàng
  • Nhận hàng nhiều lần, ra hoá đơn một lần
  • So sánh giá giữa các nhà cung cấp
  • Quản lý chính  sách giá, chính sách chiết khấu của nhà cung cấp
  • Mua hàng nhập khẩu
  • Mua hàng theo hợp đồng
  • Phân  bổ chi phí mua hàng
  • Mua hàng thanh  toán ngay
  • Kiểm soát nhận hàng thừa, thiếu, vượt định mức.
  • Mua hàng  có theo dõi lô, số seri.
  • Thống  kê mua hàng theo nhiều  tiêu chí khác nhau:  mặt hàng, nhà cung cấp, vị trí địa lý, phân  nhóm  nhà cung cấp...
  • Tích hợp hoàn  toàn với các phân  hệ khác