Khách hàng phản hồi

Những gì khách hàng nói về chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VINA CAFE BIÊN HÒA sử dụng phần mềm AccNet - Lạc Việt từ nhiề
“Công ty Hải Sản SG đã ứng dụng giải pháp Lạc Việt Isme từ đầu năm 20

Khách hàng

  • Khi mà các yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật đã được đáp ứng, dịch vụ hỗ trợ và bảo trì làm hài lòng người sử dụng cuối trở nên yếu tố rất quan trọng.
  • Chúng tôi hiểu rằng các dịch vụ hỗ trợ, hướng dẫn tốt sẽ giúp người dùng cuối thực sự vận hành hệ thống một cách suôn sẻ và quyết định có giới thiệu AccNet đến những quen biết hay không.
  • Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì của AccNet sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thông qua nhiều hình thức: điện thoại (có đường dây nóng), email, Website của AccNet, đến hỗ trợ tại chỗ người dùng,...  
  • Bảo hành phần mềm miễn phí một năm đầu tiên và cam kết tiếp tục bảo trì, nâng cấp cho những năm sau đó, đảm bảo cập nhật tính năng mới khi có thay đổi theo quy định của Bộ Tài chính, cơ quan Thuế.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật của AccNet có chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc sản phẩm và nghiệp vụ; trong thời gian qua nổi tiếng được khách hàng đánh giá là phục vụ nhiệt tình, tận tâm.
  • Ứng dụng dịch vụ từ xa (remote service) trong công tác bảo trì.
  • Thường xuyên gọi điện để nắm tình hình sử dụng của khách hàng


bao hanh bao tri