Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì

3Dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật và bảo trì

  • Khi các yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật đã được đáp ứng, dịch vụ hỗ trợ và bảo trì làm hài lòng người sử dụng cuối sẽ là yếu tố rất quan trọng.
  • Chúng tôi hiểu rằng các dịch vụ hỗ trợ, hướng dẫn tốt sẽ giúp người dùng cuối vận hành hệ thống một cách suôn sẻ và từ đó quyết định có giới thiệu Lạc Việt – HCS đến những người quen biết hay không.
  • Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì của Lạc Việt – AccNet sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thông qua nhiều hình thức: điện thoại (đường dây nóng), email, hỗ trợ tại chỗ, …
  • Bảo hành phần mềm miễn phí một năm đầu tiên và cam kết tiếp tục bảo trì, nâng cấp cho những năm sau đó, đảm bảo cập nhật tính năng mới khi có thay đổi theo quy định của Bộ.
  • Các dịch vụ bảo hành, bảo trì sẽ giúp khách hàng giải quyết tất cả các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật cũng như nghiệp vụ chuyên môn nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật của Lạc Việt – AccNet có chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc sản phẩm phần mềm và nghiệp vụ; trong thời gian qua nổi tiếng được khách hàng đánh giá là phục vụ nhiệt tình, tận tâm.