Dịch vụ

 

Dịch vụ của chúng tôi thực hiện bao gồm dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì:

  • Khi mà các yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuât đã được đáp ứng, thì yếu tố quan trọng làm hài lòng người sử dụng cuối là dịch vụ hỗ trợ và bảo trì.
  • Chúng tôi hiểu rằng các dịch vụ hỗ trợ, hướng dẫn tốt sẽ giúp người dùng cuối sử dụng hệ thống một cách suôn sẻ và từ đó quyết định giới thiệu AccNet9 đến những người quen biết hay không.
  • Các dịch vụ kỹ thuật và bảo trì của AccNet9 sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thông qua nhiều hình thức: điện thoại (đường dây nóng), email, website AccNet9, hỗ trợ tại chỗ..
  • Bảo hành phần mềm miễn phí một năm đầu tiên và cam kết tiếp tục bảo trì, nâng cấp cho những năm sau đó, đảm bảo cập nhật tính năng mới khi có thay đổi theo quy định của Bộ Tài Chính, cơ quan Thuế.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật của AccNet9 có chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc sản phẩm phần mềm và nghiệp vụ; trong thời gian qua được khách hàng đánh giá cao về phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm.
  • Hằng quý NV kỹ thuật sẽ đến bảo trì, thăm viếng KH. Sẵn sàng cử NV kỹ thuật đến hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp.
  • Ứng dụng DV từ xa ( Remote Services) trong công tác bảo trì.
  • Thường xuyên gọi điện để nắm được tình hình sử dụng của KH.
tu van quan tri